Hộp phối quang ODF 4FO đầy đủ phụ kiện

hộp phối quang ODF 4FO 1

Hộp phối quang ODF 4FO đầy đủ phụ kiện

Bạn cần mua hộp phối quang ODF 4FO đầy đủ phụ kiện nhưng chưa nắm rõ giá cả trên thị trường hiện nay như thế nào? Những thông tin hữu ích được chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được đại lý chuyên cung cấp hộp phối quang uy tín chất lượng nhất.

Hộp phối quang ODF 4FO là gì?

hộp phối quang ODF 4FO 1

Sản phẩm hộp phối quang ODF 4FO

Hộp phối quang ODF 4FO (tên tiếng Anh: Optical Distribution Frame) là một thiết bị được sử dụng làm nơi để tập trung, bảo vệ các mối hàn cáp quang cũng như phân phối kết nối quang đến các thiết bị khác như bộ chuyển đổi converter quang hoặc modem quang.

Cấu tạo của hộp phối quang ODF 4FO bao gồm 2 phần:

– Vỏ hộp: Làm bằng chất liệu nhựa ABS dày khoảng 1.2mm màu trắng

– Bộ phụ kiện bên trong hộp: Đầu nối Adapter, khay hàn quang, dây nối quang pital, ốc vít…

Hộp phối quang ODF 4FO thường được dùng dưới dạng treo tường và ứng dụng trong: mạng viễn thông sợi quang, hệ thống CATV, hệ thống LAN/WAN, thiết bị mạng quang, các hệ thống truyền dẫn tốc độ cao, FTTH. Khi sử dụng, một đầu của dây nối quang pital được hàn với sợ cáp quang. Phía đầu còn lại của dây quang pital thì cắm trực tiếp vào các adapter. Sau đó dây nhảy quang nối từ adapter đến các thiết bị quang giúp truyền phát tín hiệu viễn thông.

Ưu điểm của thiết bị này là thiết kể nhỏ gọn thẩm mỹ, có thể sử dụng đa dạng loại adapter FC, SC, ST hoặc LC, dễ dàng phân bổ các dây hàn quang. ODF 4FO ODF phù hợp với các điều kiện môi trường: hiệt độ làm việc: -5°C – +60°C, độ ẩm tương đối: <=80% (ở 30°C)

Địa chỉ mua hộp phối quang ODF 4FO đầy đủ phụ kiện uy tín

hộp phối quang ODF 4FO 2

HD Telecom –phân phối hộp phối quang ODF 4FO đầy đủ phụ kiện uy tín

Hiện nay báo giá hộp phối quang ODF 4FO khác nhau ở các đại lý, cửa hàng phân phối, dao động từ 130.000 VNĐ – 180.000VNĐ. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, quý khách nên tham khảo sản phẩm ở những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy.

Công ty cổ phần phát triển và đầu tư công nghệ HD (viết tắt: HD Telecom) là nhà sản xuất dây nhảy và các phụ kiện quang được bảo hộ nhãn hiệu độc quyền bởi Bộ khoa học và công nghệ – Cục sở hữu trí tuệ. Hộp phối quang ODF 4FO của HD Telecom được sản xuất trên dây truyền tiên tiến với chất lượng và độ bền cao sẵn sàng đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Không chỉ vậy, công ty còn luôn nỗ lực để đem đến dịch vụ bán hàng tốt nhất với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như:

Báo giá hộp phối quang ODF 4FO chính xác, giá rẻ nhất thị trường

– Bảo hành dài hạn với tất cả các sản phẩm

– Hỗ trợ lắp đặt miễn phí cho doanh nghiệp trang bị nhiều sản phẩm viễn thông

– Tư vấn kỹ thuật cho khách hàng mua sản phẩm tại công ty

– Giảm giá chiết khấu với những đơn đặt hàng số lượng lớn.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hộp phối quang ODF 4FO vui lòng liên hệ: Công ty Cổ phần phát triển và đầu tư Công nghệ  HD.

Xem thêm:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ HD 

Địa chỉ: Số nhà 37, Long Khánh 5, Vinhomes Thăng Long, Khu Đô Thị Nam An Khánh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Tel: 02432123272 & 0919 952 991

Website: https://hdtelecom.com.vn/

Email: info@hdtelecom.com.vn

Hotline: 0912 182 055
Hỗ trợ trực tuyến
Support Online
Phòng kinh doanh
* Mr Đức : 0901096999
* Mr Sơn: 0919 952 991
* Mr An : 091.6966.189
Phòng kỹ thuật
* Mr Tuân (TP.KT): 091.668.4099
* Mr Thái: 097.145.6519