Mua dây nhảy quang chính hãng, giá tốt ở đâu?

dây nhảy quang chính hãng 2

Dây nhảy quang là vật tư quan trọng không thể thiếu trong hệ thống mạng viễn thông. Hiện nay trên thị trường có không ít nơi bán, tuy nhiên để mua dây nhảy quang chính hãng, giá tốt thì cần phải đến những địa điểm uy tín, điển hình là HD Telecom.

Các loại dây nhảy quang

Dây nhảy quang được xem là vật tư quan trọng trong hệ thống mạng cáp quang, có nhiệm vụ kết nối các thiết bị quang với nhau, giữa các hộp phối quang hay giữa các thiết bị truyền dẫn với nhau. Dây nhảy quang đảm bảo sự kết nối chắc chắn và hiệu quả, tạo ra hệ thống mạng thống nhất, ổn định và an toàn, giúp người dùng dễ dàng truy cập mạng. Hai đầu đã được gắn sẵn các đầu nối, gồm SC, ST, LC, FC…

dây nhảy quang chính hãng

Dây nhảy quang giúp kết nối các thiết bị quang, hộp phối

Đáp ứng nhu cầu của con người trong cuộc sống hiện đại, dây nhảy quang chính hãng cũng được sản xuất với sự đa dạng hơn về chủng loại, được chia ra thành 3 loại: dây nhảy quang single mode, multi mode và OM3.

– Dây nhảy quang single mode: Dây dẫn có màu vàng tươi với đường kính 9 micromet, lớp vỏ ngoài đường kính 2-3mm. Đầu nối phổ biến nhất là ST, SC, LC, FC, MU…Dây nhảy quang single mode thường găp là Single mode SC – SC, LC – LC, FC – ST…

dây nhảy quang chính hãng 2

Dây nhảy quang Multimode màu cam đặc trưng

– Dây nhảy quang Multi mode: Cấu tạo tương tự với dây nhảy quang single mode, nhưng đường kính lõi lớn hơn (50 – 62,5 micromet), vỏ ngoài đường kính 2-3mm và màu cam đặc trưng. Các loại dây Multi mode phổ biến trên thị trường là dây nhảy quang Multimode SC – SC, ST – ST, SC – LC…

– Dây nhảy quang OM3: Đây cũng là một loại dây nhảy quang Multi mode nhưng ở dạng cao cấp hơn. Vỏ xanh cứng cáp đặc trưng với cấu trúc lõi sợi quang, khả năng đáp ứng băng thông lên đến 10 Gigabit/giây.

Mua dây nhảy quang chính hãng, giá tốt ở đâu?

Nên mua dây nhảy quang chính hãng, giá tốt ở đâu là vấn đề được nhiều người quan tâm. Là nhà sản xuất dây nhảy, hộp phối quang, các phụ kiện quang…, HD Telecom tự hào là đơn vị hàng đầu trong cung cấp và phân phối dây nhảy quang chất lượng với giá phải chăng nhất cho người dùng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất các thiết bị quang, chúng tôi cam kết mang lại các sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Giá cả cạnh tranh thị trường, nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

dây nhảy quang chính hãng 3

HD Telecom cung cấp các loại dây nhảy quang chính hãng tại Việt Nam

HD Telecom còn sở hữu đội ngũ nhân viên có chuyên môn tốt, được đào tạo bài bản từ các chuyên gia, kinh nghiệm thực tế dày dặn. Chúng tôi đã và đang làm hài lòng khách hàng với các dự án được triển khai thành công trên quy mô rộng lớn. Với mọi thắc mắc về sản phẩm đều sẽ được hỗ trợ giải đáp tận tình nhất.

Để được cung cấp bảng giá dây nhảy quang, bạn có thể liên hệ với HD Telecom thông qua website https://hdtelecom.com.vn

Mua dây nhảy quang chính hãng giá tốt nhất ở đâu? HD Telecom là lựa chọn hàng đầu của đa số khách hàng hiện nay. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ càng hơn.

Xem thêm:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ HD

Địa chỉ: Số nhà 37, Long Khánh 5, Vinhomes Thăng Long, Khu Đô Thị Nam An Khánh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Tel: 02432123272 & 0919 952 991

Website: https://hdtelecom.com.vn/ 

Email: info@hdtelecom.com.vn 

Hotline: 0912 182 055
Hỗ trợ trực tuyến
Support Online
Phòng kinh doanh
* Mr Đức : 0901096999
* Mr Sơn: 0919 952 991
* Mr An : 091.6966.189
Phòng kỹ thuật
* Mr Tuân (TP.KT): 091.668.4099
* Mr Thái: 097.145.6519