So sánh hộp phối quang odf Alantek và Unirack

hộp phối quang 1

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại hộp phối quang odf khác nhau đến từ nhiều thương hiệu có tiếng về chất lượng. Trong đó có hộp phân phối cáp quang Alantek và Unirack. Mỗi loại hộp lại có những đặc điểm riêng phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

Hộp ODF là gì?

Trước khi đi xem giữa Alantek và Unirack loại hộp phân phối quang nào tốt hơn thì người dùng có nhu cầu cần biết hộp ODF là gì hay nói cụ thể hơn là tìm hiểu những thông tin cơ bản về hộp phân phối cáp quang. Hộp là một trong những phụ kiện quan trọng trong hệ thống mạng với nhiệm vụ chính là bảo vệ và quản lý phân phối các mối hàn cáp quang, kết nối cáp quang đến với các thiết bị khác trong mạng hệ thống.

hộp phối quang 1

Hộp phối cáp quang hay còn gọi là hộp ODF

Hộp ODF thường có cấu tạo bao gồm: vỏ hộp được làm từ nhựa, khay hàn quang, đầu nối quang, dây hàn quang, ốc vít cố định,… Tùy vào nhu cầu sử dụng khác nhau mà thiết kế và các phụ kiện đi kèm trong hộp phân phối quang có sự điều trình thích hợp theo tình hình thực tiễn sử dụng.

So sánh hộp phối quang Alantek và Unirack, loại nào tốt hơn

Nói về các dòng hộp phân phối quang trên thị trường hiện nay thì có vô vàn chủng loại. Những riêng hai dòng hộp Alantek và Unirack vẫn là hai dòng hộp ODF được đánh giá cao về giá trị sử dụng cũng như chức năng. Vậy loại hộp nào tốt hơn?

– Hộp phối quang Alantek

Đâu tiên với dòng hộp phối quang Alantek, đây được biết đến là dòng hộp ODF có tiếng của thương hiệu Alantek đến từ Mỹ – đơn vị chuyên cung cấp các dòng thiết bị, phụ kiện liên quan đến cáp viễn thông.

hộp phối quang 2

Hộp phối cáp quang Alantek

Riêng đối với dòng sản phẩm hộp ODF Alantek từ khi ra đời đã nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của người dùng trước hết nằm ở phần vỏ hợp được làm từ hợp kim cao cấp sơn tĩnh điện nên có độ bền sử dụng vượt trội theo thời gian. Thiết kế rãnh trượt của dòng hộp đến từ thương hiệu Alantek cũng giúp cho việc phân phối các mối nối cáp quang trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Ngoài ra, hộp ODF Alantek còn có nhiều sự lựa chọn về thiết kế kích cỡ như hộp 8FO, hộp 12FO, hộp 24FO, hộp 48FO,… với số cổng tương ứng.

– Hộp phối quang Unirack

Hộp phân phối quang Unirack cũng là một trong những dòng hộp ODF hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Unirack vốn được biết đến là thương hiệu cung cấp thiết bị viễn thông xuất xứ từ Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm đột phá về công nghệ trọng đó, các sản phẩm hộp phân phối quang Unirack chính là minh chứng điển hình.

hộp odf là gì 1 

Hộp phối cáp quang Unirack

Thiết kế của hộp phối quang Unirack được đánh giá cao trước hết là nằm ở chất liệu vỏ hộp là thép Cold – rol được sơn tĩnh điện. Đây được xem là một trong những chất liệu có khả năng chống chịu mọi điều kiện từ môi trường, ngoại lực tốt nhất hiện nay, giúp sản phẩm hộp phân phối cáp quang của Unirack từ đó có được độ bền vượt trội.

Hộp phân phối quang Unitrack ngoài được trang bị đầy đủ phụ kiện như các dòng hộp ODF thông thường còn sở hữu những đặc điểm thiết kế ưu việt, mang đến quá trình sử dụng thuận lợi cho người dùng có thể kể đến như: vỏ hộp có thiết kế hai tai thuận tiện cho quá trình lắp đặt, thiết kế 2 đường dây cáp sẵn giúp việc luồn ra – vào cáp quang trở nên nhanh chóng,…

Khách quan nhìn nhận thì cả hai loại hộp phân phối quang Alantek hay Unirack đều mang đến khả năng quản lý, phân phối, bảo vệ mối nối cáp quang trong mạng hệ thống mặc dù mỗi dòng thiết bị lại có những đặc điểm lợi thế riêng.

hộp odf là gì 2 

HD Telecom – địa chỉ cung cấp hộp phối quang uy tín

Chính đặc điểm riêng có của mỗi dòng hộp ODF là căn cứ để người dùng có nhu cầu tìm chọn được thiết bị phù hợp với thực tế nhu cầu của mình. Thế nhưng quan trọng nhất vẫn là tìm được một địa chỉ cung cấp hộp ODF uy tín để sở hữu những thiết bị chất lượng. Hãy đến với HD Telecom – địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp các dòng hộp phối quang chính hãng để mua sản phẩm với giá tốt.

Xem thêm:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ HD

Địa chỉ: Số nhà 37, Long Khánh 5, Vinhomes Thăng Long, Khu Đô Thị Nam An Khánh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Tel: 02432123272 & 0919 952 991

Website: https://hdtelecom.com.vn/

Email: info@hdtelecom.com.vn

Hotline: 0912 182 055
Hỗ trợ trực tuyến
Support Online
Phòng kinh doanh
* Mr Đức : 0901096999
* Mr Sơn: 0919 952 991
* Mr An : 091.6966.189
Phòng kỹ thuật
* Mr Tuân (TP.KT): 091.668.4099
* Mr Thái: 097.145.6519