Hộp phối quang ODF 8FO – thiết bị quang HD

Hộp phối quang ODF 8FO 1

Hộp phối quang ODF 8FO là một loại thiết bị quang quan trọng trong lĩnh vực viễn thông. Vậy đặc điểm, công dụng của sản phẩm này là gì và được chia ra làm mấy loại?

Đặc điểm, công dụng của hộp phối quang ODF 8FO

Hộp phối quang ODF 8FO còn được gọi với nhiều cái tên khác như hộp ODF 8 sợi, hộp ODF 8 cổng, hộp ODF 8 port… Tất cả những cái tên này đều nói về một loại thiết bị có 8 cổng làm nhiệm vụ quản lý đầu vào và ra của đường truyền cáp quang, nối quang.

Hộp phối quang ODF 8FO 1

Hộp phối quang 8FO quản lý đầu vào và đầu ra của đường truyền cáp quang

Hộp phối quang 8FO có tác dụng bảo vệ các đầu nối quang như mối hàn quang, dây hàn nối quang, đầu nối quang (thường gọi là adapter)… khỏi tác động của các điều kiện bên ngoài như sự xâm nhập, cắn phá của các loài trôn trùng, sự thay đổi của điều kiện thời tiết bên ngoài…. Từ đó giúp đảm bảo chất lượng đường truyền dữ liệu tốt nhất. Đây là một thiết bị quang không thể thiếu trong lĩnh vực cáp quang hiện nay.

Hộp phối quang ODF 8FO 2

Hộp phối quang 8FO gồm 8 đầu nối giúp kết nối các đầu cáp với nhau

Trong các loại hộp phối quang thì hộp ODF 8FO thuộc hộp phối loại nhỏ chỉ gồm 8 đầu nối adapter có tác dụng kết nối các đầu cáp này với nhau. Đầu nối adapter có nhiều loại như SC, FC, ST, LC…, tùy nhu cầu sử dụng mà lựa chọn đầu nối phù hợp. Thiết kế nhờ vậy mà nhỏ gọn, tinh tế và sang trọng, thích hợp để lắp đặt trong nhà góp phần trang trí không gian thêm phần đẹp mắt.

Phân loại hộp phối quang ODF 8FO

Như bao loại hộp phối quang khác, hộp phối quang ODF 8 sợi được chia thành 2 loại: hộp ODF 8FO trong nhà (indoor) và hộp ODF 8FO ngoài trời (outdoor).

– Hộp ODF 8FO trong nhà

Hộp phối quang ODF 8FO 3

Hộp ODF 8FO trong nhà có thiết kế nhỏ gọn dễ lắp đặt và sử dụng

Hộp phối quang ODF 8FO được sử dụng trong nhà, có thể treo trên tường hoặc treo trên cột trong nhà. Vỏ hộp làm bằng nhựa dày, bên trong là tấm thép dày được sơn tĩnh điện giúp chống chịu tốt các tác động cơ học từ bên ngoài. Thiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ với nhiều màu sắc giúp khách hàng có nhiều lựa chọn để trang trí nhà cửa thêm tinh tế, tiện nghi.

– Hộp ODF 8FO ngoài trời

hộp 8fo 1

Hộp ODF 8FO ngoài trời được thiết kế chắc chắn, có khóa an toàn và kín

Hộp phối quang ngoài trời được sử dụng cho các không gian bên ngoài với nhiệm vụ bảo vệ sự kết nối từ dây cáp quang đến các thiết bị chuyển đổi tín hiệu. Vỏ ngoài làm bằng nhựa PDPE cứng cáp chống chịu lực va đập bên ngoài. Xung quanh viền được trang bị lớp gioăng cao su chống sự xâm nhập khi trời mưa.

hộp odf 2

Hộp phối quang 8FO hiện được bán tại https://hdtelecom.com.vn/, đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng với giá bán phải chăng. Hãy liên hệ với chúng tôi từ bây giờ để được tư vấn thêm. Nhân viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm tốt nhất đáp ứng nhu cầu.

Xem thêm:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ HD

Địa chỉ: Số nhà 37, Long Khánh 5, Vinhomes Thăng Long, Khu Đô Thị Nam An Khánh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Tel: 02432123272 & 0919 952 991

Website: https://hdtelecom.com.vn/

Email: info@hdtelecom.com.vn

Hotline: 0912 182 055
Hỗ trợ trực tuyến
Support Online
Phòng kinh doanh
* Mr Đức : 0901096999
* Mr Sơn: 0919 952 991
* Mr An : 091.6966.189
Phòng kỹ thuật
* Mr Tuân (TP.KT): 091.668.4099
* Mr Thái: 097.145.6519