So sánh hộp ODF nhựa và hộp ODF kim loại

hộp ODF nhựa 1

Hộp ODF hay còn gọi hộp phối quang, là thiết bị không thể thiếu trong ngành viễn thông hiện nay. Thiết bị này được chia ra gồm 2 loại, hộp phối quang trong nhà thường làm từ nhựa và hộp phối quang ngoài trời thường làm từ kim loại với sự khác nhau tương đối về cấu tạo, chất liệu và giá tiền… So sánh hộp ODF nhựa và hộp ODF kim loại chi tiết sau đây sẽ giúp bạn phân biệt rõ ràng hơn và có lựa chọn chuẩn hơn, phù hợp nhu cầu.

So sánh giữa hộp ODF nhựa và hộp ODF kim loại

Hộp ODF còn được gọi bằng những cái tên khác như hộp phối quang, giá phân phối cáp quang… Đây là nơi tập trung và phân phối các kết quang đến các thiết bị khác, thường là modem hoặc converter…, đồng thời giúp bảo vệ các mối hàn cáp, đảm bảo an ninh và an toàn cho hệ thống cáp quang. Hộp ODF được chia làm 2 loại chính, hộp ODF vỏ bằng nhựa (hay còn gọi hộp ODF trong nhà) và hộp ODF kim loại (hay còn gọi hộp ODF ngoài trời).

hộp ODF nhựa 1

Hộp ODF ngoài trời làm từ thép cao cấp chống gỉ

Hộp ODF nhựa: Đây là loại hộp phối quang được làm bằng nhựa dẻo và thường sử dụng trong nhà. Cấu tạo gồm khoang chứa khay quản lý, khay hàn quang, dây nối, ống co nhiệt và khoang chứa dây nhảy quang nằm bên ngoài. Hộp ODF bằng nhựa nhỏ gọn, dễ lắp đặt và sử dụng. Cấu tạo chắc chắn và dày dặn, đảm bảo phân bổ các đầu cáp hiệu quả và dễ dàng.

– Hộp ODF kim loại: Hộp ODF kim loại thường sử dụng chất liệu thép độ dày 1.2mm, sơn tĩnh điện có tác dụng chống gỉ. Với chất liệu cao cấp, có khả năng chống chịu các tác động bên ngoài, hộp OFD kim loại thường sử dụng để nối cáp quang ngoài trời. Cấu tạo thiết bị gồm khoang chứa cáp, khay hàn, dây nối, lô quấn và khoang chứa dây nhảy quang. Ngoài ra còn có bộ chia quang và converter quang.

Tương tự với hộp ODF nhựa, hộp ODF kim loại cũng được cấu tạo khá nhẹ mà chắc chắn, độ bền cao, khả năng chống chịu oxy hóa và các điều kiện khắc nghiệt ngoài trời. Thiết bị có thể sử dụng lên đến 100 năm trong tủ kính và hơn 50 năm ngoài trời.

Địa chỉ bán hộp ODF nhựa và ODF kim loại uy tín chất lượng

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán hộp ODF nhựa và hộp ODF kim loại uy tín chất lượng nhất thì không thể bỏ qua HD Telecom.

hộp ODF nhựa 2 

HD Telecom là nơi sản xuất và phân phối hộp phối quang uy tín, chất lượng

Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất các loại hộp phối quang, măng xông quang và các thiết bị quang khác, đã được chứng nhận bởi Cục Sở Hữu Trí Tuệ. Do vậy, bạn có thể an tâm về chất lượng, tính hiệu quả cũng như độ an toàn của mỗi sản phẩm.

Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường về sản xuất, cung cấp, lắp đặt và sửa chữa hộp phối quang, HD Telecom cam kết mang lại các thiết bị đảm bảo kết nối cáp quang an toàn và hiệu quả. Mọi vấn đề gặp phải đối với sản phẩm trong quá trình sử dụng đều sẽ được chúng tôi hỗ trợ tận tình miễn phí.

Trên đây là so sánh giữa hộp ODF nhựa và hộp ODF kim loại giúp quý khách dễ dàng hơn trong các lựa chọn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, đừng quên liên hệ với HD Telecom để được giải đáp.

Xem thêm:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ HD

Địa chỉ: Số nhà 37, Long Khánh 5, Vinhomes Thăng Long, Khu Đô Thị Nam An Khánh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Tel: 02432123272 & 0919 952 991

Website: https://hdtelecom.com.vn/

Email: info@hdtelecom.com.vn

Hotline: 0912 182 055
Hỗ trợ trực tuyến
Support Online
Phòng kinh doanh
* Mr Đức : 0901096999
* Mr Sơn: 0919 952 991
* Mr An : 091.6966.189
Phòng kỹ thuật
* Mr Tuân (TP.KT): 091.668.4099
* Mr Thái: 097.145.6519