Phụ kiện quang rulo cáp quang giá rẻ

rulo cáp quang

Phụ kiện quang rulo cáp quang giá rẻ

Rulo cáp quang hay còn gọi cáp quang dã chiến là loại cáp quang chuyên dụng trong quân sự. Loại cáp này khác với các loại cáp thông thường về cấu tạo và chất liệu để phù hợp với môi trường dã chiến. Cùng tìm hiểu về loại phụ kiện quang này và tìm nơi bán uy tín, giá rẻ nhất.

Rulo cáp quang là gì? Những đặc điểm nổi bật

Rulo cáp quang hay còn gọi cáp quang dã chiến là một loại cáp quang được sử dụng chủ yếu trong môi trường quân sự. Sở dĩ có cái tên này vì nó được quấn gọn gàng trong vỏ rulo màu đen có tay quay để dễ dàng quay ra cáp.

rulo cáp quang

Rulo cap quang có cấu tạo, chất liệu đặc biệt phù hợp với môi trường dã chiến

Về cấu tạo và chất liệu, rulo cáp quang có sự khác biệt khá lớn với các loại cáp thông thường. Nó có độ dẻo dai và đàn hồi cực tốt, khả năng chống mài mòn, chống cháy tốt, chống chịu các lực tác động từ môi trường. Ngoài ra, cáp còn được trang bị bánh xe giúp dễ dàng di chuyển đến vị trí cần thiết.

Về cấu tạo, rulo cáp quang có thể được chia ra làm 3 phần. Phần ngoài cùng là lớp vỏ được làm từ nhựa Poly Urethanane (PU), có độ dẻo dai và đàn hồi cực tốt. Cùng với đó là khả năng chống cháy, chống mài mòn và chịu lực tốt, thậm chí ngay cả khi xe chạy qua. Kế tiếp là một lớp sợi gia cường aramid có tác dụng bảo vệ sợi quang tốt hơn. Trong cùng là lớp bọc đệm chặt đi kèm với sợi quang dã chiến.

rulo cáp quang 1

Rulo cáp quang có cấu tạo gồm 3 lớp với từng chức năng riêng

Về chủng loại, rulo cáp quang cũng gồm các loại cáp quang thông thường là singlemode và multimode hoặc được phân chia theo connector (đầu kết nối). Có thể là kiểu LC hoặc connector dã chiến được sử dụng trong quân sự.

Vì được làm từ chất liệu đặc chủng cho nên rulo cáp quang luôn có giá đắt hơn rất nhiều so với các loại cáp thường.

Nơi bán phụ kiện quang rulo cáp quang giá rẻ, uy tín

HD Telecom là một trong những nơi bán phụ kiện quang rulo cáp quang uy tín, giá rẻ nhất hiện nay. Sản phẩm cam kết chất lượng đạt chuẩn, giá thành cạnh tranh nhất thị trường với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.

rulo cáp quang 2

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều loại thiết bị, phụ kiện, dịch vụ, giải pháp công nghệ thông tin khác đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Quy trình sản xuất tiên tiến với chất liệu nhập khẩu từ nước ngoài giúp mang đến những sản phẩm chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Nhằm xây dựng một thương hiệu vững mạnh, chúng tôi luôn cố gắng tạo ra đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp nhất với chuyên môn và đạo đức đầy đủ. Đến với HD Telecom, mọi khách hàng đều sẽ được đảm bảo lợi ích tốt nhất.

Để biết thêm thông tin về rulo cáp quang hay các phụ kiện, thiết bị quang khác, bạn có thể truy cập vào website của chúng tôi: https://hdtelecom.com.vn/.

Xem thêm:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ HD

Địa chỉ: Số nhà 37, Long Khánh 5, Vinhomes Thăng Long, Khu Đô Thị Nam An Khánh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Điện thoại: 02432123272 & 0919 952 991

Website: https://hdtelecom.com.vn/

Email: info@hdtelecom.com.vn

Hotline: 0912 182 055
Hỗ trợ trực tuyến
Support Online
Phòng kinh doanh
* Mr Đức : 0901096999
* Mr Sơn: 0919 952 991
* Mr An : 091.6966.189
Phòng kỹ thuật
* Mr Tuân (TP.KT): 091.668.4099
* Mr Thái: 097.145.6519