Bảng giá dây hàn hồ quang tại Hà Nội

giá dây hàn hồ quang 1

Bảng giá dây hàn hồ quang tại Hà Nội

Với bảng giá dây hàn hồ quang tại Hà Nôi, quý khách sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn mua sản phẩm tại các cửa hàng, đại lý phân phối. Tham khảo ngay những thông tin hữu ích được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Báo giá dây hàn hồ quang tại Hà Nội

giá dây hàn hồ quang 1

Tìm hiểu báo giá dây hàn hồ quang tại thị trường Hà Nội

Dây hàn hồ quang được sử dụng trong lĩnh vực hàn tự động, bán tự động. Dây kết nối máy hàn đến vật hàn thông qua thiết bị hàn (kìm hàn) và được sử dụng trong nhiều loại máy hàn khác như: máy hàn que, máy hàn CO2, máy phát điện… Trong quá trình hàn thì dây sẽ làm nhiệm vụ gây, duy trì hồ quang và liên tục bổ sung kim loại cho mối hàn.

Hiện nay có 2 loại dây hàn hồ quang chính là dây hàn thép cacbon và thép hợp kim. Thường được chế tạo bằng phương pháp kéo nguội sau đó quấn thành cuộn có đường kính từ 100 – 200 mm tương ứng với khôi lượng 5 – 80 kg. Các cuộn dây thường được bọc gói và bảo quản rất kĩ càng để chống han gỉ, oxy hóa.

Dây hàn hồ quang có nhiều ưu điểm và tiện ích đối với việc truyền tải dòng cao từ các máy hàn điện đến công cụ hàn. Dây sử dụng linh hoạt trong điều kiện thô, trên dây chuyền lắp ráp, hệ thống băng tải, trong máy công cụ và sản xuất tàu xây dựng, xe có động cơ…

Hiện nay bảng giá dây hàn hồ quang tại Hà Nội có sự chênh lệch khác nhau ở các cửa hàng và đại lý phân phối. Tùy thuộc vào loại, trọng lượng (số kg/cuộn) dao động từ vài chục ngàn đến 300.000 VNĐ, 400.000 VNĐ. Quý khách cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Địa chỉ mua dây hàn hồ quang uy tín, chính hãng giá rẻ

giá dây hàn hồ quang 2

HD Telecom – báo giá dây hàn hồ quang rẻ nhất thị trường

Để mua được dây hàn hồ quang uy tín, chính hãng hãy đến ngay với Công ty cổ phần phát triển và đầu tư công nghệ HD (HD Telecom). HD Telecom được thành lập nhằm mục đích tham gia vào việc phân phối các sản phẩm công nghệ thông tin, thiết bị truyền thông, các dịch vụ và giải pháp mạng máy tính đáp ứng nhu cầu trong thời đại mới của người tiêu dùng Việt Nam. Giá dây hàn hồ quang của HD Telecom tại Hà Nội tốt và rẻ nhất thị trường nhưng chất lượng luôn được đảm bảo.

Chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng, độ bền cao. Nói không với hàng giả, hàng nhái. HD Telecom được bảo hộ nhãn hiệu bởi Bộ Khoa Học và Công Nghệ – Cục Sở Hữu Trí Tuệ. Không chỉ bán sản phẩm, chúng tôi còn vì mục tiêu lâu bền giữ giá trị, uy tín và sự yên tâm cho quý khách với những chính sách:

– Miễn phí hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm

– Báo giá dây hàn hồ quang chính xách trung thực

– Bảo hành dài hạn với tất cả sản phẩm

– Ưu đãi giảm giá hấp dẫn

Mọi thông tin chi tiết về giá dây hàn hồ quang và tất cả thiết bị, phụ kiện ngành viễn thông, quý khách hàng vui lòng liên hệ HDTelecom.

Xem thêm:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ HD

Địa chỉ: Số nhà 37, Long Khánh 5, Vinhomes Thăng Long, Khu Đô Thị Nam An Khánh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Điện thoại: 02432123272 & 0919 952 991

Website: https://hdtelecom.com.vn/

Email: info@hdtelecom.com.vn

Hotline: 0912 182 055
Hỗ trợ trực tuyến
Support Online
Phòng kinh doanh
* Mr Đức : 0901096999
* Mr Sơn: 0919 952 991
* Mr An : 091.6966.189
Phòng kỹ thuật
* Mr Tuân (TP.KT): 091.668.4099
* Mr Thái: 097.145.6519