Cung cấp dây nhảy quang quận Hà Đông

dây nhảy quang quận hà đông 1

Cung cấp dây nhảy quang quận Hà Đông

Đại lý cung cấp dây nhảy quang quận Hà Đông đầy đủ mẫu mã trên thị trường. Các loại dây đường kính siêu nhỏ từ: 0.9, 2.0, 2.4, 3.0mm, hai đầu có gắn sẵn các đầu nối cáp quang dạng PC, UPC, APC và ở chuẩn: SC, ST, FC, LC, MU, E2000…

Dây nhảy quang có vai trò gì?

dây nhảy quang quận hà đông 1

Dây nhảy quang có vai trò quan trọng trong viễn thông

Nếu bạn chưa viết, dây nhảy quang có vai trò quan trọng đối với hệ thống mạng. Hiểu một cách đơn giản, loại dây này có nhiệm vụ như bộ phân trung chuyển tín hiệu nối từ hộp phối quang sang bộ chuyển đổi quang điện. Với sự tham gia của dây nhảy quang, người dùng chẳng còn băn khoăn về khả năng truyền tải dữ liệu. Khi đó, hệ thống mạng được tối ưu với tốc độ xử lý dữ liệu tăng lên gấp nhiều lần.

Đại lý dây nhảy quang quận Hà đông có những loại dây nào?

Hiện nay, đại lý dây nhảy quang quận Hà Đông cung cấp tới khách hàng các loại dây cảm quan có cấu tạo gồm 4 bộ phận. Đó là ống nối, thân đầu nối, khớp nối, và đầu nối.

Dựa theo chủng loại, dây nhảy quang tại HD Telecom được chia thành 2 loại.Đó là Single-mode và Multimode (OM1 62.5/125um, OM2 50/125um, OM3 (10G) 50/125um, OM4…).

Dựa theo số sợi, dây nhảy quang sợi đơn (simplex) và dây nhảy quang sợi đôi (duplex) dạng 2 sợi dính vào nhau. Bên cạnh đó còn có dây nhảy quang: 12 sợi, 24 sợi và 48 sợi.

Còn dựa trên đầu kết nối, có nhiều loại khác nhau  2 đầu SC, 2 đầu LC, 2 đầu FC, 2 đầu ST, MU, MT-RJ hoặc 1 đầu SC – 1 đầu FC …

Trong đó, loại dây được sử dụng thông dụng nhất và được ưa chuộng nhiều nhất là dây nhảy quang singlemode, dây nhảy quang multimode, dây nhảy quang OM3.

Mỗi loại dây có những đặc điểm, chức năng phù hợp với từng tổ chức mạng. Khách hàng đến HD Telecom – đại lý dây nhảy quang quận Hà Đông sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm loại phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của mình.

Tại sao nên chọn mua sản phẩm tại đại lý dây nhảy quang quận Hà Đông?

Trước tiên, các mẫu dây nhảy quang tại đây đều là sản phẩm chính hãng và được bảo hành bởi nhà sản xuất sản phẩm. Các loại dây nhảy quang được bán với giá cả hợp lý, cùng với đó là chính sách bảo hảnh hấp dẫn.

dây nhảy quang quận hà đông 2

Đại lý dây nhảy quang quận Hà Đông cung cấp các sản phẩm tốt nhất

Không chỉ vậy, đại lý dây nhảy quang quận Hà Đông còn mang đến cho khách lẻ chính sách giá luôn đảm bảo thấp nhất thị trường. Mọi thông tin về giá sản phẩm đều được cung cấp đầy đủ tới khách hàng. Vì vậy, người mua dễ dàng so sánh với các đơn vị khác trên thị trường. Bên cạnh đó, nếu khách hàng còn những băn khoăn trong việc chọn loại dây phù hợp, đại lý dây nhảy quang quận Hà Đông luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn khách hàng một cách đẩy đủ nhất.

Hiện nay, dây nhảy quang là một trong những thiết bị không thể thiếu trong hầu hết các hệ thống mạng. Đại lý dây nhảy quang quận Hà Đông sẵn sàng cung cấp cho người mua những sản phẩm tốt nhất. Qua đó, HD Telecom góp phần mang đến hệ thống mạng có hiệu quả sử dụng tuyệt vời.

Xem thêm:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ HD

Địa chỉ: Số nhà 37, Long Khánh 5, Vinhomes Thăng Long, Khu Đô Thị Nam An Khánh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Tel: 02432123272 & 0919 952 991

Website: https://hdtelecom.com.vn/

Email: info@hdtelecom.com.vn

Hotline: 0912 182 055
Hỗ trợ trực tuyến
Support Online
Phòng kinh doanh
* Mr Đức : 0901096999
* Mr Sơn: 0919 952 991
* Mr An : 091.6966.189
Phòng kỹ thuật
* Mr Tuân (TP.KT): 091.668.4099
* Mr Thái: 097.145.6519