Cấu tạo dây nhảy quang, mua dây nhảy quang tỉnh Quảng Ninh giá rẻ

dây nhảy quang tỉnh quảng ninh 2

Cấu tạo dây nhảy quang, mua dây nhảy quang tỉnh Quảng Ninh giá rẻ

Dây nhảy quang là thiết bị mạng không còn xa lạ với mọi người. Nhưng cấu tạo của thiết bị này thế nào? Nên chọn địa chỉ bán dây nhảy quang tỉnh Quảng Ninh nào để được giá rẻ thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin trên qua bài viết sau đây.

Cấu tạo chung của dây nhảy quang

Các loại dây nhảy quang được bán tại thị trường dây nhảy quang tỉnh Quảng Ninh được thiết kế với đường kính siêu nhỏ 0.9mm, 2.0mm, 2.4mm, 3.0mm. Nhưng chúng có khả năng chịu lực rất lớn và độ bền chắc rất cao. Mỗi một sợi dây đều được cấu tạo bởi 4 bộ phận cơ bản, như sau:

– Ống nối hay còn gọi là Ferule: Bộ phận này có cấu trúc hình trụ, rỗng bên trong. Chúng thường được làm bằng sứ, kim loại hoặc nhựa cao cấp. Chúng dùng để giữ chặt sợi quang.

dây nhảy quang tỉnh quảng ninh 1

Các bộ phận cơ bản của dây nhảy quang trong kết nối mạng quang

– Thân đầu nối hay còn gọi là Connector Body: Bộ phận này được làm từ nhựa hoặc kim loại. Chúng thường dùng để chứa ống nối, cố định lớp jacket ở bên ngoài với lớp chịu lực. Tại thị trường dây nhảy quang tỉnh Quảng Ninh, khách hàng thường ưa chuộng loại làm từ nhựa, vì giá thành rẻ hơn và dễ dàng sử dụng hơn.

– Khớp nối hay còn gọi là Coupling Mechanism: Bộ phận này thực chất là một phần của Connector Body. Chúng thường dùng để cố định đầu nối trong quá trình sử dụng dây nhảy kết nối các thiết bị mạng quang với nhau.

– Đầu nối: Đây là phần quan trọng bậc nhất của dây nhảy quang. Hiện nay tại các cửa hàng bán dây nhảy quang tỉnh Quảng Ninh có các loại đầu nối phổ biến SC. ST, FC, MU, E2000… Các loại đầu nối này có các điểm tiếp xúc thường thấy là PC, UPC, APC. Các loại đầu nối có hình dạng phong phú. Có loại hình vuông, có loại hình tròn phù hợp với điểm kết nối của các thiết bị mạng khác.

Phía trong đầu nối là các Ferrule được làm bằng tủy tinh, kim loại, plastic hoặc gốm. Ferrule được dùng để bảo vệ và giữ thẳng sợi cáp quang. Trên đỉnh của Ferrule chính là các điểm tiếp xúc UC, UPC, APC, giúp cho các chỗ ghép nối sẽ có ít ánh sáng mất đi hoặc ít bị phản xạ nhất có thể.

Các bộ phận này nếu được làm từ chất liệu tốt thì hiệu quả sử dụng của dây nhảy sẽ cao. Tuy nhiên, tại thị trường dây nhảy quang tỉnh Quảng Ninh, không phải dây nhảy nào cũng có cấu tạo đảm bảo đúng yêu cầu chất lượng.

Mua dây nhảy quang tỉnh Quảng Ninh giá rẻ ở đâu?

Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy một địa chỉ bán dây nhảy quang tỉnh Quảng Ninh giá rẻ trên mạng internet. Nhưng đó đã là mức giá rẻ nhất hay chưa? Sản phẩm tại đó có tốt hay không? Rất khó có thể kiểm chứng được. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên chọn một địa chỉ uy tín, đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường. Ví dụ như Công ty cổ phần phát triển và đầu tư công nghệ HD (HD Telecom).

dây nhảy quang tỉnh quảng ninh 2

 

Không đâu có giá dây nhảy quang rẻ như tại HD Telecom

HD Telecom là một công ty chuyên sản xuất và cung ứng các sản phẩm cho thị trường dây nhảy quang tỉnh Quảng Ninh. Với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá rẻ, HD Telecom luôn có chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn.

Do là hàng nhập khẩu chính hãng, không qua trung gian, các loại dây nhảy tại HD Telecom luôn có mức giá thấp nhất thị trường. Mặt khác, chính HD Telecom cũng là một đơn vị sản xuất dây nhảy quang. Vì thế, khách hàng sẽ được mua hàng với giá “gốc”. Không bị nâng giá, hét giá so với các cửa hàng bán dây nhảy quang tỉnh Quảng Ninh nhỏ lẻ khác.

Ngoài ra, khi khách hàng đặt mua sản phẩm trên website hoặc qua tổng đài, HD Telecom sẽ giao hàng tận nhà, tư vấn lắp đặt mà không thu thêm bất kỳ khoản chi phí nào. HD Telecom còn áp dụng chính sách bảo hành miễn phí trong vòng 2 năm cho mọi sản phẩm. Điều đó góp phần tiết kiệm chi phí phát sinh cho khách hàng rất hiệu quả.

Để mua được các sản phẩm giá rẻ của đơn vị cung ứng dây nhảy quang tỉnh Quảng Ninh HD Telecom, khách hàng vui lòng tham khảo thông tin trên website: hdtelecom.com.vn.

Xem thêm:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ HD

Địa chỉ: Số nhà 37, Long Khánh 5, Vinhomes Thăng Long, Khu Đô Thị Nam An Khánh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Tel: 02432123272 & 0919 952 991

Website: https://hdtelecom.com.vn/

Email: info@hdtelecom.com.vn

Hotline: 0912 182 055
Hỗ trợ trực tuyến
Support Online
Phòng kinh doanh
* Mr Đức : 0901096999
* Mr Sơn: 0919 952 991
* Mr An : 091.6966.189
Phòng kỹ thuật
* Mr Tuân (TP.KT): 091.668.4099
* Mr Thái: 097.145.6519