Tính năng, công dụng Module quang Single Mode

module quang single mode 2

Tính năng, công dụng Module quang Single Mode

Bạn đang có nhu cầu mua sắm và lắp đặt Module quang Single Mode? Tuy nhiên, bạn không biết gì về sản phẩm này, bạn không muốn bị “dắt mũi” bởi các đơn vị thiếu uy tín. Đừng lo, bài viết này sẽ cung cấp nhiều thông tin hữu ích về thiết bị này để bạn hiểu rõ hơn.

Xem thêm:

Module quang Single Mode là gì?

Module quang Single Mode cũng tương tự bộ chuyển đổi quang điện, converter quang. Nó được ứng dụng trong quá trình thu, phát tín hiệu ngành viễn thông.

module quang single mode 1

Module Single Mode là Module quang 1 sợi với cổng khe cắm chuẩn SFP hoặc SFF

Module Single Mode hay còn được gọi là Module quang 1 sợi là một giao thức được thiết kế với cổng khe cắm mini gbic chuẩn SFP hoặc SFF,… Mỗi Module đều có 2 đầu, một đầu gắn với Router, Switch, đầu còn lại gắn với các loại cáp đồng, cáp quang. 

Các loại Module quang Single Mode

Trên thị trường hiện đang bán Module quang Single Mode 4 loại chính:

– Module quang Cisco Compatible 1000BASE-BX10 SFP Module for Single-Strand SMF

– Module quang Cisco compatible 1000BASE-BX20 SFP Module for Single-Strand SMF

– Module quang SFP transceiver, 100BASE-BXD

– Module quang SFP transceiver, 100BASE-BXU…

Khoa học kỹ thuật ngày càng hiện đại, khi cáp quang trở nên quan trọng và rộng rãi thì các dòng Module quang đã được nâng cấp và trang bị thêm nhiều tính năng mới để thỏa mãn nhu cầu đa dạng của người dùng.

Tính năng của Module quang Single Mode

Hầu hết các thiết bị mạng ngày nay đã được trang bị khe cắm Module Single Mode. Ưu điểm lớn nhất của nó đó là mang lại sự linh hoạt cho các cấu hình mạng. Bởi nó có thể được cài đặt ngay cả trong khi hoạt động (hot swap).

Module quang Single Mode cũng có hệ thống chuẩn đoán thông số kĩ thuật, theo dõi nhiệt độ. Điều này mang đến độ chính xác trong công tác thu, phát và xử lý công suất máy. Với điều kiện tiêu chuẩn, thiết bị có thể kết nối trong khoảng cách tối đa là 140km.

Thông thường, 1 Module quang chất lượng, người dùng cần quan tâm đến chức năng DDM. Đây được coi là tính năng mới nhất và là bước cải tiến vượt trội. Hầu hết các thiết bị đều có hỗ trợ DDM, chức năng giám sát cung cấp thông tin liên quan đến trạng thái truyền-nhận tín hiệu. Nhờ tính năng quan trọng này, chúng giúp người dùng thuận tiện trong việc cô lập và sớm phát hiện và khắc phục lỗi nhanh hơn.

Công dụng của Module quang Single Mode

Hiện nay, có rất nhiều các loại Module quang Single Mode khác nhau. Xét về tốc độ có Module tốc độ 155M (10/100Mbps), Module 1.25G hay module quang 1G (1000Mbps, 100Base-SX, 1000Base-LX).

module quang single mode 2

Mẫu Module quang Single Mode TRC-4687-GLCU

Thiết bị thường được dùng trong quá trình truyền dữ liệu, viễn thông và hỗ trợ chuẩn Gigabit Ethernet, SONET… cùng nhiều đường truyền khác.

Tại kho hàng của HA Telecom luôn có sẵn hàng trăm mẫu mã, chủng loại, 100% Module quang đạt chuẩn chất lượng, bạn thoải mái lựa chọn để phù hợp nhu cầu.

Đến HD Telecom chắc chắn bạn sẽ tìm được thiết bị Module quang mà mình mong muốn với giá cả phải chăng. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn những thông tin hữu ích và miễn phí về Module quang Single Mode.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ HD

Địa chỉ: Số nhà 37, Long Khánh 5, Vinhomes Thăng Long, Khu Đô Thị Nam An Khánh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Tel: 02432123272 & 0919 952 991

Website: https://hdtelecom.com.vn/

Email: info@hdtelecom.com.vn

Hotline: 0912 182 055
Hỗ trợ trực tuyến
Support Online
Phòng kinh doanh
* Mr Đức : 0901096999
* Mr Sơn: 0919 952 991
* Mr An : 091.6966.189
Phòng kỹ thuật
* Mr Tuân (TP.KT): 091.668.4099
* Mr Thái: 097.145.6519