Có nên sửa chữa dây nhảy quang không?

Có nên sửa chữa dây nhảy quang không? 1

Có nên sửa chữa dây nhảy quang không?

Sau khi thay đổi hệ thống, thiết bị, một loạt dây nhảy quang của bạn có chuẩn kết nối không còn phù hợp với thiết bị đó nữa. Bạn đang cân nhắc giữa việc mua dây mới để sử dụng cho hệ thống của mình hay sửa chữa dây nhảy quang để tái sử dụng. Việc bạn sử dụng dây mới cho hệ thống của mình sẽ đảm bảo về chất lượng cho việc sử dụng, nhưng đi kèm với nó là chi phí cao, coi như bạn đầu tư lại từ đầu. Còn việc bạn tái sử dụng lại, sửa chữa dây nhảy quang bằng cách thay đầu kết nối, bạn lại đắn đo về chất lượng của sản phẩm dây nhảy quang sau khi sửa chữa. Sau đây HD support xin tư vấn cho bạn vài điều.

Có nên sửa chữa dây nhảy quang không? 1

Thứ nhất, việc bạn thay đầu kết nối, sửa chữa dây nhảy quang không hề làm ảnh hưởng đến suy hao như bạn nghĩ. Việc thay đầu kết nối dây nhảy quang sẽ được thực hiện tương tự như việc sản xuất một dây nhảy quang mới vậy, chỉ khác là chúng ta không sản xuất toàn bộ dây nhảy quang mà chỉ bỏ chuẩn kết nối cũ, thay bằng chuẩn kết nối mới mà thôi.Thứ hai, việc bạn sửa chữa đầu dây nhảy quang sẽ tiết kiệm được cho bạn rất nhiều chi phí. Thay vì việc bạn phải mua mới hoàn toàn dây nhảy, bạn chỉ phải bỏ ra chi phí cho một hay nhiều đầu kết nối không phù hợp nữa mà bạn muốn thay thế. Thứ ba, bạn nên thay thế đầu kết nối khi dây nhảy của bạn còn mới, dây nhảy quang dài mét (>3) hoặc số lượng lớn (>10 sợi) thì sẽ hiệu quả kinh tế cho bạn hơn, giảm thiểu các chi phí vận chuyển, giời gian. Một phương án khác là bạn cũng có thể mua sản phẩm dây nhảy quang mới vì hiện tại giá của dây nhảy quang cũng không hề đắt, bạn có thể sử dụng ngay sản phẩm cho hệ thống của mình.

Có nên sửa chữa dây nhảy quang không? 2

Vậy HD support khuyên bạn nên tận dụng dây nhảy quang cũ để thay thế đầu kết nối, tái sử dụng nếu như dây nhảy của bạn vẫn còn mới, sử dụng tốt. Việc sửa chữa dây nhảy quang cũng không hề lâu, chỉ trong vài ngày bạn đã có thể tái sử dụng lại dây nhảy quang của mình. Hãy liên hệ với HD support để được tư vấn tận tình và miễn phí.

Xem thêm:

Hotline: 0912 182 055
Hỗ trợ trực tuyến
Support Online
Phòng kinh doanh
* Mr Đức : 0901096999
* Mr Sơn: 0919 952 991
* Mr An : 091.6966.189
Phòng kỹ thuật
* Mr Tuân (TP.KT): 091.668.4099
* Mr Thái: 097.145.6519