Báo giá bộ treo cáp quang rẻ nhất tại HD Telecom

báo giá bộ treo cáp quang 2

Bộ treo cáp quang rất phổ biến trên thị trường. Bởi vật tư này không thể thiếu cho công trình viễn thông. Thế nhưng, báo giá bộ treo cáp quang có nhiều mức, với chênh lệch khá lớn gây hoang mang cho người mua. Hãy đến HD Telecom, quý khách sẽ không còn lo lắng, bởi sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất.

Giá bộ treo cáp quang trên thị trường ra sao?

Chỉ cần một lệnh tìm kiếm, vô vàn địa chỉ bán bộ treo cáp quang đã cho quý khách mức giá. Thế nhưng, câu hỏi đặt ra là, tại sao mỗi nơi lại báo một giá khác nhau. Vậy chất lượng của loại vật tư này và xuất xứ có gì khác nhau. Chúng ta cùng tìm hiểu về nguồn gốc của bộ treo cáp quang.

báo giá bộ treo cáp quang 1

Tìm hiểu giá bộ treo cáp quang trên thị trường

– Bộ treo cáp quang nhập khẩu: Với sản phẩm nhập khẩu từ những thương hiệu lớn và uy tín ở thị trường quốc tế, giá khá cao. Thông thường, các công trình có quy mô lớn, được đầu tư chi phí cao mới dùng. Thế nhưng, vì rất được ưa chuộng, loại treo cáp nhập khẩu này cũng bị làm giả, Vì vậy, nếu so sánh giá chênh lệch quá nhiều, quý khách nên kiểm chứng.

– Bộ treo cáp quang sản xuất trong nước: Rất nhiều đơn vị trong nước đã sản xuất loại treo cáp quang để phục vụ nhu cầu ngày càng nhiều. Vì nhiều lý do, trong đó có việc không phải chịu thuế nhập khẩu, nên giá vật tư xuất xứ trong nước rẻ hơn khá nhiều, khoảng 100.000đ đến 150.000đ/1 bộ.

Tùy theo nhu cầu của chủ đầu tư, loại thiết bị đã được thống nhất trong hợp đồng thi công mà nhà thầu có thể chọn mua loại bộ treo cáp quang nhập khẩu hay sản xuất trong nước. Tuy nhiên, dù loại nào thì quý khách cũng cần tìm địa chỉ cung cấp uy tín để đảm bảo an toàn, chất lượng công trình.

Báo giá bộ treo cáp quang rẻ nhất tại HD Telecom

HD Telecom là doanh nghiệp đã xây dựng được tên tuổi vững mạnh trong lĩnh vực cung cấp vật tư nhập khẩu, sản xuất vật tư ngành viễn thông. Chúng tôi luôn có đa dạng mẫu mã bộ treo cáp quang, cũng như những thiết bị khác để quý khách lựa chọn.

báo giá bộ treo cáp quang 2

HD Telecom báo giá bộ treo cáp quang rẻ nhất

Báo giá bộ treo cáp quang của HD Telecom được đánh giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất. Bởi chúng tôi là đối tác của nhiều thương hiệu lớn trong ngành, nhập khẩu trực tiếp, không phải bên thứ ba làm thương mại.

HD Telecom cung cấp sản phẩm nhập khẩu với đầy đủ invoice, packing list, bill of lading, tờ khai hải quan, cùng bảo hành chính hãng. Chúng tôi cũng nhận tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật lắp đặt bộ treo cáp quang đúng chuẩn, để công trình đạt chất lượng, an toàn nhất.

Chúng tôi cũng gửi kèm hướng dẫn thi công lắp đặt bộ treo cáp quang. Nhưng quý khách lưu ý, hướng dẫn này chỉ dùng cho sản phẩm do chúng tôi cung cấp.

Để nhận báo giá bộ treo cáp quang cho từng đơn hàng, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với HD Telecom. Chúng tôi cam kết chia sẻ chi phí tối đa cùng quý doanh nghiệp.

Xem thêm:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ HD

Địa chỉ: Số nhà 37, Long Khánh 5, Vinhomes Thăng Long, Khu Đô Thị Nam An Khánh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Tel: 02432123272 & 0919 952 991

Website: https://hdtelecom.com.vn/

Email: info@hdtelecom.com.vn

Hotline: 0912 182 055
Hỗ trợ trực tuyến
Support Online
Phòng kinh doanh
* Mr Đức : 0901096999
* Mr Sơn: 0919 952 991
* Mr An : 091.6966.189
Phòng kỹ thuật
* Mr Tuân (TP.KT): 091.668.4099
* Mr Thái: 097.145.6519