Mua néo cáp quang ở đâu chất lượng, uy tín?

mua néo cáp quang 1

Trong quá trình lắp đặt hệ thống cáp mạng hay điện lực thì vai trò của bộ néo cáp quang là vô cùng quan trọng, giúp néo giữ cáp quang và phân phối lực hiệu quả trên hạ tầng hệ thống mạng. Câu hỏi đặt ra là nên mua néo cáp quang ở đâu chất lượng và uy tín? HD Telecom chính là lựa chọn an toàn và lý tưởng nhất dành cho mọi khách hàng.

Tìm hiểu néo cáp quang là gì?

Trong hệ thống cáp mạng, cáp điện lực thì mỗi bộ phận, thiết bị lại đảm nhiệm những nhiệm vụ riêng nhằm đảm bảo sự ổn định của hệ thống mạng. Néo cáp quang là một phần không thể thiếu trong hệ thống. Mua néo cáp quang ở đâu uy tín được nhiều người quan tâm.

mua néo cáp quang 1

Néo cáp quang giúp néo cáp, phân phối lực trên bề mặt cáp

Bộ néo cáp quang có nhiệm vụ néo cáp, phân phối lực hiệu quả trên bề mặt cáp nhằm giúp sợi cáp luôn được giữ căng, tránh bị võng cáp. Đặc biệt vào những ngày mưa gió thì néo cáp quang càng trở nên vô cùng quan trọng, nhằm giữ cho cáp an toàn, tín hiệu hoạt động tốt. Cùng với bộ treo cáp quang có nhiệm vụ treo giữ cáp trên cột, cả hai bộ treo néo cáp quang giúp giữ ổn định cho hệ thống mạng chắc chắn, ổn định và cố định.

Để có thể thực hiện được vai trò, nhiệm vụ như trên thì bộ néo cáp quang được cấu tạo từ các chi tiết như sau, gồm còng nối, móc nối trung gian, bulong liên kết, khuyên lót, dây néo vòng ngoài và dây lót bên trong giúp bảo vệ cáp. Tất cả đều làm từ chất liệu thép mạ kẽm cao cấp nhằm đảm bảo khả năng hoạt động bền bỉ và linh hoạt.

Mua néo cáp quang ở đâu chất lượng giá tốt?

Bộ néo cáp quang hiện được bán rất nhiều trên thị trường với đủ chất lượng và giá cả. Nếu muốn mua néo cáp quang chính hãng, chất lượng và giá tốt nhất thì bạn không thể bỏ qua HD Telecom – đơn vị cung cấp thiết bị, phụ kiện viễn thông số một hiện nay ở Việt Nam.

mua néo cáp quang 2

HD Telecom cung cấp bộ néo cáp quang đa dạng kích thước, kiểu loại

Đến với HD Telecom, khách hàng sẽ có cơ hội mua néo cáp quang chất lượng tốt nhất, khả năng vận hành ổn định và độ bền bỉ vượt trội theo thời gian. Sản phẩm cũng khá đa dạng về kích thước, kiểu loại nhằm đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, giúp bạn chọn được bộ néo cáp quang phù hợp với thiết kế hạ tầng của mình.

Bên cạnh chất lượng thì HD Telecom còn được yêu thích nhờ giá cả sản phẩm cực kỳ phải chăng giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng. Bộ néo cáp quang cũng là sản phẩm như thế. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được báo giá chi tiết và đầy đủ hơn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn chọn ra được bộ néo phù hợp với giá cả phải chăng nhất.

HD Telecom là điểm đến uy tín hàng đầu dành cho mọi khách hàng. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn và mua néo cáp quang chất lượng, giá tốt.

Xem thêm:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ HD

Địa chỉ: Số nhà 37, Long Khánh 5, Vinhomes Thăng Long, Khu Đô Thị Nam An Khánh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Tel: 02432123272 & 0919 952 991

Website: https://hdtelecom.com.vn/

Email: info@hdtelecom.com.vn

Hotline: 0912 182 055
Hỗ trợ trực tuyến
Support Online
Phòng kinh doanh
* Mr Đức : 0901096999
* Mr Sơn: 0919 952 991
* Mr An : 091.6966.189
Phòng kỹ thuật
* Mr Tuân (TP.KT): 091.668.4099
* Mr Thái: 097.145.6519