Bộ treo néo cáp quang chính hãng, giá tốt

treo néo cáp quang 1

Trong quá trình lắp đặt các hệ thống cáp mạng hay cáp điện lực thì việc sử dụng các thiết bị treo hay néo cáp quang là vô cùng quan trọng, đặc biệt là các hạ tầng cáp ADSS hiện nay. Hiểu một cách đơn giản thì bộ treo néo cáp quang bao gồm bộ treo cáp quang và bộ néo cáp quang. Hai thiết bị này có những đặc điểm riêng khác nhưng liên kết với nhau thực hiện vai trò néo giữ, phân phối lực hiệu quả trên hạ tầng mạng cáp.

Tìm hiểu chi tiết về bộ treo néo cáp quang

Như chúng ta đều biết rằng bộ treo néo cáp quang được hợp thành từ bộ treo cáp quang và bộ néo cáp quang. Mỗi bộ phận này đảm nhiệm một vai trò khác nhau. Nếu bộ treo cáp quang thực hiện nhiệm vụ treo giữ cáp quang trên các hệ thống cột cố định thì bộ néo cáp quang đảm nhiệm vai trò bám giữ, phân phối áp lực trên mặt cáp với các khoảng vượt tùy thiết kế KV 100m, KV 200m.

treo néo cáp quang 1

Hệ thống cáp quang cần thiết bị treo chuyên dụng

Để thực hiện được những nhiệm vụ đặc thù của mình cả bộ treo và bộ néo với có được những thiết kế đặc trưng riêng biệt nhắm có khả năng kết hợp với nhau giữ ổn định hệ thống cáp mạng hạ tầng ADSS được chắc chắn, ổn định và cố định.

Cụ thể hơn, đối với bộ treo cáp quang được cấu kiện hoàn chỉnh bởi các chi tiết cụ thể như: còng néo móc nối chữ U, vỏ bọc, bulong liên kết, đệm cao su, dây xoắn bảo vệ ngoài, bulong kẹp. Các chi tiết này được sắp xếp, liên kết với nhau một cách hoàn chỉnh với chất liệu đều là chất liệu chống han gỉ giúp thiết bị có khả năng sử dụng bền bỉ theo thời gian.

Trong khi đó đối với bộ néo cáp quang được cấu thành bởi các chi tiết cụ thể bao gồm: còng néo móc nối chữ U, méo nối trung gian, bulong liên kết, khuyên lót, dây néo ngoài, dây lót bảo vệ cáp. Các chi tiết này cũng tương tự đều làm từ thép chịu mực mạ kẽm giúp đảm bảo khả năng sử dụng linh hoạt, bền bỉ theo thời gian.

Mua bộ treo néo cáp quang ở đâu chính hãng, giá tốt?

Nếu muốn sở hữu được cho mình những hệ thống bộ treo néo đảm bảo chất lượng chính hãng tốt nhất người dùng có nhu cầu nên tìm đến với HD Telecom – đơn vị cung cấp các thiết bị viễn thông chất lượng có một không hai trên thị trường.

treo néo cáp quan 2g

HD Telecom – đơn vị cung cấp thiết bị treo, néo hàng đầu

100% thiết bị do HD Telecom cung cấp đảm bảo khả năng vận hành ổn định, sử dụng bền bỉ theo thời gian. Điều này đúng khi nói về những sản phẩm bộ treo néo. Ngoài ra, các sản phẩm bộ treo hay bộ néo của HD Telecom cung cấp còn có đa dạng kích thước, kiểu loại khác nhau giúp người dùng có nhu cầu dễ dàng chọn được bộ sản phẩm thích hợp với hạ tầng mình cần thi công.

Một điểm cộng cho những sản phẩm bộ treo, bộ néo mà HD Telecom cung cấp trên thị trường còn có mức giá thành cạnh tranh, giúp khách hàng sở hữu được thiết bị chính hãng với mức giá tiết kiệm nhất.

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu hay tham khảo thêm những bộ treo néo cáp quang chất lượng có thể trực tiếp liên hệ đến với HD Telecom để nhận được tư vấn chi tiết.

Xem thêm:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ HD

Địa chỉ: Số nhà 37, Long Khánh 5, Vinhomes Thăng Long, Khu Đô Thị Nam An Khánh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Tel: 02432123272 & 0919 952 991

Website: https://hdtelecom.com.vn/

Email: info@hdtelecom.com.vn

Hotline: 0912 182 055
Hỗ trợ trực tuyến
Support Online
Phòng kinh doanh
* Mr Đức : 0901096999
* Mr Sơn: 0919 952 991
* Mr An : 091.6966.189
Phòng kỹ thuật
* Mr Tuân (TP.KT): 091.668.4099
* Mr Thái: 097.145.6519