Phụ kiện quang: bộ chia cáp quang đầy đủ phụ kiện chính hãng

bộ chia cáp quang 2

Hiện nay, bộ chia cáp quang là thiết bị không còn xa lạ với nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, các bạn thật sự đã hiểu biết hết về chúng? Bài viết này sẽ cung cấp tất cả các thông tin liên quan đến bộ chia quang cho bạn đọc.

Bộ chia cáp quang và nguyên lí hoạt động

Bộ chia cáp quang (Optical Splitter PLC) là thiết bị kết nối điểm – đa điểm sợi quang, làm cơ sở kiến tạo cấu trúc mạng trong hệ thống mạng quang tự động. Chúng có chức năng quản lí năng lượng quang học tự động: phân phối, điều chỉnh và cân đối tốc độ tín hiệu quang học từ lõi trung tâm đến các lõi nhánh.

bộ chia cáp quang 1

Một bộ chia cáp quang 1×16

Tùy theo nhu cầu sử dụng và yêu cầu của từng hệ thống mạng mà phân loại chúng thành các loại bộ chia tách quang: 1×2, 1×4, 1×8, 1×16, 1×32, 1×64. Bộ chia càng lớn thì số lượng sợi quang chia tách càng nhiều.

+ Bộ chia cổng quang đa chức năng với nhiều ứng dụng

– Phương tiện truyền thông quang

– Bộ cảm biến quang

– Bộ điều phối quang

– Test cáp quang

– Hệ thống CATV

– Hệ thống truyền hình quang

– Bộ khuyếch đại quang

+ Điều gì làm nên điểm ưu việt của bộ chia tách quang?

Thứ nhất, bộ chia cáp quang có suy hao do đầu nối thấp, phân bố công suất đồng đều, cam kết cho trải nghiệm mạng tối ưu nhất, tránh làm hỏng ứng dụng. Đây là vấn đề cần lưu ý số 1 của nhiều khách hàng khi lựa chọn bộ chia quang chính hãng.

Thứ hai, an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường: Chất liệu tạo nên bộ chia tách cáp quang không tỏa nhiệt, không chứa các chất độc hại và hoàn toàn không gây ra ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người sử dụng.

Thứ ba, bộ chia quang có kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm thời gian và công sức lắp đặt. Đồng thời tiện lợi, dễ dàng trong công tác vệ sinh, lau chùi trong quá trình sử dụng.

Thứ tư, giá rẻ: Giá của bộ chia cổng quang dao động từ vài trăm nghìn đồng đến trên một triệu đồng. Ngoài ra, tuổi thọ lâu bền của bộ chia quang sẽ góp phần giảm thiểu chi phí sửa chữa, bảo dưỡng từ phía nhà cáp quang. Đây là mức giá rất bình dân, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Mua bộ chia cổng quang ở đâu uy tín, chất lượng?

bộ chia cáp quang 2

Mua bộ chia cáp quang tại HD Telecom chính hãng, giá tốt

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị vật tư quang, HD Telecom sẽ mang đến cho quý khách nhiều lựa chọn. Đến với HD Telecom, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh. Kèm với đó là những chính sách đổi – trả, bảo hành đúng theo quy định. Đảm bảo đem đến cho khách hàng sự hài lòng, yên tâm trong từng sản phẩm.

Quý khách có nhu cầu được hỗ trợ, tư vấn về bộ chia cáp quang xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại của HD Telecom  0912 182 055. HD Telecom luôn đồng hành, để công việc và cuộc sống của quý khách luôn thuận tiện.

Xem thêm:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ HD

Địa chỉ: Số nhà 37, Long Khánh 5, Vinhomes Thăng Long, Khu Đô Thị Nam An Khánh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Tel: 02432123272 & 0919 952 991

Website: https://hdtelecom.com.vn/

Email: info@hdtelecom.com.vn

Hotline: 0912 182 055
Hỗ trợ trực tuyến
Support Online
Phòng kinh doanh
* Mr Đức : 0901096999
* Mr Sơn: 0919 952 991
* Mr An : 091.6966.189
Phòng kỹ thuật
* Mr Tuân (TP.KT): 091.668.4099
* Mr Thái: 097.145.6519