Bộ chia quang 1×2 FC, LC, SC Spliter

Bộ chia quang 1x2 1

Bộ chia quang 1×2 là thiết bị ra đời nhằm bắt kịp xu thế phát triển của khoa học công nghệ, đồng thời đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống của người sử dụng. Thiết bị chia tách tín hiệu quang được xem là giải pháp góp phần để các nhà mạng viễn thông và internet đến gần hơn với người dùng.

Giới thiệu bộ chia tách quang 1×2

Bộ chia quang 1×2 có kích thước nhỏ, lần lượt với thông số 4mm x 12mm x 60mm và hoạt động trong bước sóng rộng và tính đồng nhất giữa kênh và kênh là tương đối tốt, được ứng dụng nhiều trong các mạng PON để thực hiện chia tách tín hiệu quang. Thiết bị này được cấu tạo từ sợi quang Singlemode hoặc Multimode với đường kính của lõi là 9um. Các khớp nối theo kiểu đơn tiêu chuẩn thường được sử dụng trong các cuộc viễn liên ngắn với nguồn đèn LED hoạt động ở mức 1310nm hoặc 1550nm.

Bộ chia quang 1x2 1

Bộ chia tách quang 1×2

Hơn nữa, bộ chia quang 1×2 là một loại thiết bị quản lý năng lượng quang học thụ động chất lượng cao được chế tạo bằng công nghệ ống dẫn quang bằng Silica để phân phối các tín hiệu quang từ lõi trung tâm đến nhiều vị trí. HD Telecom là đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp tất cả các sản phẩm bộ chia quang 1 ra 2 đều đáp ứng hết các tiêu chuẩn FC, LC, SC Spliter.

Thiết bị chia quang 1×2 không đòi hỏi cung cấp quá nhiều năng lượng giữa khu vực phòng máy trung tâm cũng như người dùng nên giúp cho nhà khai thác có thể hạn chế, giảm thiểu được mức chi phí phát sinh trong quá trình hoạt động mạng. Đồng thời, sản phẩm này có độ bền lớn nên người dùng cũng không phải lo lắng đến mức phí bảo dưỡng, vận hành máy.

Bộ chia cổng audio quang 1 ra 2 có nguyên lý hoạt động khá đơn giản với một đầu là 1 sợi quang truyền dữ liệu qua một bộ chia nhỏ, hình chữ nhật có lõi được làm bằng thủy tinh sau đó tín hiệu được chia đều ở các cổng ra là các đầu sợi quang. Một điều đặc biệt ở thiết bị này đó là nó có thể tự động điều chỉnh và cân đối đều tôc độ truyền tín hiệu ở các sợi ra.

Tính năng và lợi ích của bộ chia quang 1×2:

– Suy hao dư tín hiệu thấp

– Có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng.

– Mức độ định hướng cao.

– Có thể lựa chọn chuẩn cáp Multimode hoặc cáp Singlemode

– Các đầu nối chia quang đa dạng như chuẩn: ST, SC, LC, FC.

– Đầu vào 1 core, ra 2 core (hay còn gọi 1Fo ra 2Fo) với chuẩn SC/APC mini, singlemode

– Các bước sóng hoạt động linh hoạt: 850nm, 1310nm, 1550nm hoặc tùy theo lựa chọn

Ứng dụng của bộ chia quang 1×2

Bộ chia quang được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực công nghệ viễn thông bởi giá thành của loại thiết bị này rẻ. Hơn thế chúng có thể lắp đặt ở mọi vị trí mà không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi điều kiện môi trường hay thiết bị kết nối…

Bộ chia quang 1x2 2

Bộ chia quang được ứng dụng rộng rãi trong viễn thông

Bộ chia cổng audio quang 1 ra 2 được ứng dụng trong các phương tiện truyền thông quang, hệ thống truyền hình quang, hệ thống CATV, bộ cảm biến quang, bộ khuếch đại quang, bộ điều phối quang, test cáp quang.

Thiết bị này cũng thường được dùng trong nhiều trường hợp khác nhau như chia tách quang, kết hợp các tín hiệu quang trong một hệ thống mạng cáp quang hay kiểm tra định lượng của hệ thống.

Tuy nhiên bên cạnh thông số kỹ thuật, ứng dụng của sản phẩm, người dùng cũng nên quan tâm đến thương hiệu hay đơn vị kinh doanh bộ chia quang. Việc lựa chọn một sản phẩm chính hãng như HD Telecom sẽ giúp nhà khai thác giảm chi phí bảo dưỡng, vận hành… nhờ sản phẩm đạt chất lượng cao cùng tuổi thọ lớn.

Bộ chia quang 1×2 luôn cần thiết cho công việc trong thời đại công nghệ. Vì vậy, chọn đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng, uy tín là rất quan trọng. Hãy để HF Telecom đồng hành cùng quý khách!

Xem thêm:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ HD

Địa chỉ: Số nhà 37, Long Khánh 5, Vinhomes Thăng Long, Khu Đô Thị Nam An Khánh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Tel: 02432123272 & 0919 952 991

Website: https://hdtelecom.com.vn/

Email: info@hdtelecom.com.vn

Hotline: 0912 182 055
Hỗ trợ trực tuyến
Support Online
Phòng kinh doanh
* Mr Đức : 0901096999
* Mr Sơn: 0919 952 991
* Mr An : 091.6966.189
Phòng kỹ thuật
* Mr Tuân (TP.KT): 091.668.4099
* Mr Thái: 097.145.6519