Dây nhảy quang huyện Ba Vì Amp giá bao nhiêu?

dây nhảy quang huyện ba vì 1

Dây nhảy quang huyện Ba Vì Amp giá bao nhiêu?

Ngày nay, việc sử dụng hệ thống mạng cáp quang đã trở thành xu thế tất yếu trong các hoạt động, lĩnh vực công nghệ thông tin, khiến thị trường dây nhảy quang huyện Ba Vì ngày càng phát triển mạnh mẽ. Trong bài viết này, chúng tôi xin được giới thiệu tới khách hàng cách phân biệt cũng như giá thành của sản phẩm dây nhảy quang của thương hiệu AMP – một trong những hãng hàng đầu trên thế giới có giải pháp và thiết bị mạng cho hệ thống dây cáp uy tín, chất lượng.

Cách phân biệt các loại dây nhảy quang huyện Ba Vì Amp

Dây nhảy quang Amp có hai đầu đều được gắn sẵn đầu nối cáp quang PC, UPC, APC với chuẩn ST, SC hoặc MU, LC, FC. Cũng như các loại dây nhảy quang khác, dây nhảy quang Amp có công dụng là kết nối giữa các liên kết mạng quang. Ví dụ như kết nối quang giữa ODF quang với converter quang hoặc kết nối giữa các hộp tủ phối quang với nhau.

dây nhảy quang huyện ba vì 1

Dây nhảy quang huyện Ba Vì Amp rất được người dùng ưa chuộng

Sản phẩm dây nhảy quang huyện Ba Vì Amp bao gồm các loại: dây nhảy quang Multimode, dây nhảy quang Singlemode, dây nhảy quang đa sợi Multi-fiber,… có kích thước chiều dài là 3m, 5m, 7m, 10m, 15m, 20m, 25m. Vậy phải làm thế nào để phân biệt được các loại dây này?

Câu trả lời chính là màu sắc, có lẽ đây là cách đơn giản và nhanh nhất để quý khách hàng có thể phân biệt các loại dây nhảy quang huyện Ba Vì Amp.

Dây nhảy quang Singlemode thường có màu vàng chanh trong khi dây nhảy quang Multimode mang màu cam đặc trưng, còn Multimode lại có màu xanh rêu. Chỉ cần ghi nhớ các màu sắc của mỗi loại là quý khách có thể dễ dàng nhận biết và lựa chọn được loại dây nhảy quang mà mình muốn.

Dây nhảy quang huyện Ba Vì Amp có giá cả đa dạng

HD Telecom xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá một số loại dây nhảy quang Amp tiêu biểu, để từ đó quý khách hàng sẽ có cơ sở để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất cũng như tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Dây nhảy quang huyện Ba Vì Amp loại Singlemode:

Dây nhảy quang Singlemode SC-SC có giá là 55,000 VNĐ

Dây nhảy quang Singlemode LC-LC có giá là 60,000 VNĐ

Dây nhảy quang huyện Ba Vì Amp loại Multimode:

Dây nhảy quang Multimode SC-SC có giá là 65,000 VNĐ

Dây nhảy quang LS Multimode SC-SC có giá là 193,000 VNĐ

Mua dây nhảy quang huyện Ba Vì Amp chính hãng tại HD Telecom?

Hiện nay, tại thị trường dây nhảy quang huyện Ba Vì, HD Telecom tự hào là nhà phân phối và cung cấp các loại dây nhảy quang đến từ thương hiệu Amp nổi tiếng trên toàn cầu.

dây nhảy quang huyện ba vì 2

Các loại dây nhảy quang Amp phổ biến hiện nay

Hãy liên hệ với HD Telecom để có thể sở hữu sản phẩm dây nhảy quang Amp với giá tốt nhất. HD Telecom cam kết cung cấp các sản phẩm đều tuân theo các chuẩn JSC, IEC, Bellcore, TelcordiaTM GR-326 và tiêu chuẩn chống cháy UL94V-O. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

Qua bài viết trên, HD Telecom hy vọng có thể giúp quý khách hàng hiểu thêm về dây nhảy quang huyện Ba Vì Amp. Nếu khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dây nhảy quang cho các thiết bị, hệ thống hãy đừng ngần ngại mà nhấc máy lên và liên lạc với HD Telecom để được nhận được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chúc quý khách hàng có thể chọn được cho mình sản phẩm ưng ý và có giá thành hợp lý nhất.

Xem thêm:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ HD

Địa chỉ: Số nhà 37, Long Khánh 5, Vinhomes Thăng Long, Khu Đô Thị Nam An Khánh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Tel: 02432123272 & 0919 952 991

Website: https://hdtelecom.com.vn/

Email: info@hdtelecom.com.vn

Hotline: 0912 182 055
Hỗ trợ trực tuyến
Support Online
Phòng kinh doanh
* Mr Đức : 0901096999
* Mr Sơn: 0919 952 991
* Mr An : 091.6966.189
Phòng kỹ thuật
* Mr Tuân (TP.KT): 091.668.4099
* Mr Thái: 097.145.6519