Đại lý dây nhảy quang quận Cầu Giấy, giao hàng tận nơi

dây nhảy quang quận cầu giấy 6

Đại lý dây nhảy quang quận Cầu Giấy, giao hàng tận nơi

Nhờ có sự hỗ trợ của dây nhảy quang, quá trình truyền tải dữ liệu giữa các thiết bị mạng quang trở nên dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện hơn. Đại lý dây nhảy quang quận Cầu Giấy, HD Telecom chuyên cung cấp dây nhảy quang thuộc đa dạng chủng loại, giá ưu đãi, giao hàng tận nơi. Sản phẩm dây nhảy quang cung cấp bởi HD Telecom giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn việc chia sẻ dữ liệu, đường truyền thông qua các thiết bị kết nối mạng.

Nên chọn mua loại dây nào tại đại lý nhảy quang quận Cầu Giấy?

dây nhảy quang quận cầu giấy 1

HD Telecom – địa chỉ bán dây nhảy quang quận Cầu Giấy giao hàng tận nhà

Hiện nay trên thị trường dây nhảy quang quận Cầu Giấy có rất nhiều loại. Người ta dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau để phân loại dây nhảy quang.

Thông thường, nếu phân theo chủng loại, dây nhảy quang được chia làm 2 nhóm lớn là dây nhảy quang Singlemode và dây nhảy quang Mutimode.

dây nhảy quang quận cầu giấy 2

Dây nhảy quang singlemode

Nếu dựa vào đầu kết nối để phân loại, dây nhảy quang thông dụng gồm có: Dây nhảy quang loại SC-SC; Dây nhảy quang LC-LC; Dây nhảy quang ST; Dây nhảy quang FC.

Tùy thuộc vào thiết bị truyền dẫn và nhu cầu sử dụng mà người tiêu dùng có thể lựa chọn các loại dây nhảy quang phù hợp. Chẳng hạn như:

Đối với nhu cầu sử dụng mạng truyền dẫn truyền hình cáp, dây nhảy quang loại FC là thiết bị được khuyến khích lựa chọn. Dây nhảy quang FC có đặc trưng là UPC, có khả năng tăng độ suy hao cần thiết tiếp cận các khoảng nhạy – Điểm đặc trưng của công nghiệp truyền hình.

dây nhảy quang quận cầu giấy 3

Dây nhảy quang FC/UPC – ST/UPC

Đối với nhu cầu sử dụng kết nối thiết bị Switch quang hoặc thiết bị Convert, dây nhảy quang loại LC-LC được khuyến khích sử dụng. Dây nhảy quang LC-LC có đầy đủ các loại singlemode, multimode, multimode OM3, loại hai dây Simplex và Duplex. LC-LC là loại dây nhảy quang được thiết kế chuyên dụng cho mục đích truyền tin, dữ liệu giữa các thiết bị Switch và Convert thông qua module SFP.

dây nhảy quang quận cầu giấy 4

Dây nhảy quang LC/UPC – LC/APC

Dây nhảy quang SC-SC chuyên biệt cho các thiết bị convert quang điện, thiết bị mạng và các thiết bị viễn thông. Dây nhảy quang SC-SC có chiều dài không hạn định, số lần kết nối có thể lên tới 1000 lần, độ suy hao dưới 0.3DB. Đây là thiết bị rất hữu dụng dành cho các nhu cầu sử dụng các kế nối mạng thông thường và chuyên dụng.

dây nhảy quang quận cầu giấy 5

Dây nhảy quang SC/UPC – SC/UPC

Mua dây nhảy quang quận Cầu Giấy ở đâu?

dây nhảy quang quận cầu giấy 6

Dây nhảy quang chất lượng tốt nhất tại HD Telecom

HD Telecom là đơn vị chuyên cung cấp dây nhảy quang quận Cầu Giấy, các thiết bị hỗ trợ mạng tốt nhất hiện nay. Các dòng sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng đều có tại HD Telecom.

Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn chọn loại dây nhảy phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần một cuộc gọi, đại lý dây nhảy quang quận Cầu Giấy sẽ giao hàng đến tận nơi nhanh nhất dù quý khách ở đâu.

Xem thêm:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ HD

Địa chỉ: Số nhà 37, Long Khánh 5, Vinhomes Thăng Long, Khu Đô Thị Nam An Khánh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Tel: 02432123272 & 0919 952 991

Website: https://hdtelecom.com.vn/

Email: info@hdtelecom.com.vn

Hotline: 0912 182 055
Hỗ trợ trực tuyến
Support Online
Phòng kinh doanh
* Mr Đức : 0901096999
* Mr Sơn: 0919 952 991
* Mr An : 091.6966.189
Phòng kỹ thuật
* Mr Tuân (TP.KT): 091.668.4099
* Mr Thái: 097.145.6519