Bán dây nhảy quang quận Hai Bà Trưng chính hãng

dây nhảy quang quận hai bà trưng 1

Bán dây nhảy quang quận Hai Bà Trưng chính hãng

Làm thế nào để tìm địa chỉ bán dây nhảy quang quận Hai Bà Trưng uy tín, chất lượng tốt nhất? Nếu bạn đã tìm đến hàng trăm đơn vị khác nhưng không có chỗ nào “ra hồn”, tại sao bạn không thử tìm hiểu qua chúng tôi, HD Telecom? HD Telecom chuyên cung cấp dây nhảy quang nhiều năm kinh nghiệm, uy tín trong ngành.

Xem thêm:

Giới thiệu đại lý bán dây nhảy quang quận Hai Bà Trưng chất lượng

Dây nhảy quang có vai trò là một đầu nối trong các liên kết quang giữa các hộp ODF (hộp phối quang) hoặc các thiết bị truyền dẫn quang khác. Dây nhảy quang có hai loại sợi đơn (Simplex) và sợi đôi (Duplex), đều sử dụng các loại đầu cắm SC, ST, LC, FC, MU… Đầu cắm dây nhảy quang đều có dạng PC, UPC, APC có đường kính từ 0,9-3mm tùy loại.

dây nhảy quang quận hai bà trưng 1

HD Telecom cung cấp các loại dây nhảy quang uy tín, chất lượng

HD Telecom – đại lý bán dây nhảy quang quận Hai Bà Trưng với nhiều độ dài từ 1,5-20m. Vì đây là loại dây được gia công nội địa, nên bất cứ kích thước nào khách hàng mong muốn, HD Telecom cũng sẽ cung cấp cho khách hàng.

Cấu tạo dây nhảy quang

Sở hữu nhiều kiểu dáng khác nhau, các loại dây nhảy quang mà HD Telecom cung cấp đều đảm bảo bao gồm 3 thành phần chính như sau:

– Ống nối: Có chất liệu vỏ làm bằng nhựa chất lượng cao, có kiểu dáng hình trụ dạng rỗng. Nhiệm vụ của ống nối là giữ chặt các sợi quang ở bên trong.

– Thân nối: Sử dụng chất liệu nhựa (dây SC) hoặc kim loại (dây FC) tùy theo từng loại khác sau. Thân nối bao quanh các ống nối, có chức năng bảo vệ ống nối cùng sợi quang khỏi bất kỳ ngoại lực nào.

– Khớp nối: Bộ phận phía sau thân đầu nối này có tác dụng tiếp xúc với các đầu nối và thân nối khác của dây, cho các dây nhảy quang được liên kết chắc chắn hơn.

HD Telecom – Nơi cung cấp dây nhảy quang quận Hai Bà Trưng uy tín

Bạn đã tìm kiếm các đơn vị, đại lý cung cấp dây nhảy quang quận Hai Bà Trưng nhưng vẫn chưa có sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất? Hãy đến ngay với HD Telecom – đơn vị chuyên cung cấp vật tư, thiết bị quang chính hãng hàng đầu, uy tín bậc nhất tại Hà Nội cũng như trên toàn quốc.

dây nhảy quang quận hai bà trưng 2

HD Telecom bán dây nhảy quang quận Hai Bà Trưng với nhiều ưu đãi

Chọn HD Telecom ngay hôm nay và bạn sẽ nhận được hàng ngàn ưu đãi sau:

– Sở hữu sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý. Đồng thời, sản phẩm sẽ đi kèm đầy đủ giấy tờ CO, CQ cần thiết.

– HD Telecom liên tục đưa ra chính sách giá ưu đãi cho cả khách hàng mới lẫn khách hàng lâu năm.

– Miễn phí vận chuyển cho tất cả các đơn hàng tại Hà Nội. Phục vụ liên tục 24/7, bất cứ khi nào bạn cần hãy gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn.

– Nhận ngay chế độ bảo hành đầy ưu đãi tại HD Telecom, từ 1-2 năm tùy sản phẩm.

HD Telecom tự tin là đơn vị cung cấp dây nhảy quang quận Hai Bà Trưng hàng đầu. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn và nhận ngay ưu đãi giá khủng.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ HD

Địa chỉ: Số nhà 37, Long Khánh 5, Vinhomes Thăng Long, Khu Đô Thị Nam An Khánh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Tel: 02432123272 & 0919 952 991

Website: https://hdtelecom.com.vn/

Email: info@hdtelecom.com.vn

Hotline: 0912 182 055
Hỗ trợ trực tuyến
Support Online
Phòng kinh doanh
* Mr Đức : 0901096999
* Mr Sơn: 0919 952 991
* Mr An : 091.6966.189
Phòng kỹ thuật
* Mr Tuân (TP.KT): 091.668.4099
* Mr Thái: 097.145.6519