Măng xông quang chất lượng

Măng xông quang chất lượng 2

Măng xông quang chất lượng

Măng xông quang là một trong những thiết bị được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Tại CÔNG TY PHÁT TRIỂN VÀ ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ HD thông thường cứ 3 khách hàng đến mua hàng thì sẽ có 1 khách hàng hỏi về măng xông quang. Với những ai chưa biết đó là thiết bị gì thì hãy theo dõi bài viết dưới đây với những thông tin bổ ích.

Quý khách hàng chưa biết về măng xông quang :

Măng xông quang chất lượng 1

Măng xông quang vô cùng hữu ích

Măng xông quang có tên tiếng anh là Fiber Optic Closure gồm hai loại trên thị trường : là sản phẩm phương ngang  hay Vertical Fiber Optic Closurer và phương thẳng -Horizontal Type Optic Closure

Nó được sử dụng để làm gì ?

Chức năng chính của nó là để nối cáp quang .Nó được đặt cố định trên cột hay trên tường. Tóm lại là một vị trí cố định.Ngoài ra măng xông quang còn có thể nối cáp thẳng trên cùng một tuyến  hay trục cáp , trục rẽ nhánh cáp theo một tuyến và không thể bỏ qua trục cáp mới.

Ứng dụng không giống với chức năng : Nó được ứng dụng rộng rãi trong chia hay phân phối các sợi quang trên không cũng có thể là trong các đường ống dẫn hoặc đường ống chôn dưới đất.

Việt Nam có sản xuất được măng xông quang ?

Nó được sản xuất với tiêu chuẩn Mỹ,cùng chất lượng cao . Nó hoạt động tốt trong các môi trường như nhiệt đới nóng ẩm hay kín nước, các môi trường hoá chất cũng không ngoại lệ. Nó có ưu điểm hạn chế già hoá và dễ lắp đặt…

Quý khách hàng đã từng tìm hiểu về vật liệu tạo măng xông quang ? Thiết bị này được sản xuất bằng hợp chất nhựa cao phân tử với theo công nghệ làm nhựa tiên tiến nhất . Cũng vì thế mà nó hoàn toàn có thể chịu được các tác động mạnh từ bên ngoài như: Lực va đập hay chu kỳ nhiệt độ thay đổi , Oxy hóa, các tia cực tím, …

Măng xông quang chất lượng 2

Măng xông quang 

Phần vỏ của thiết bị  và các bộ phận chính được làm bằng nhựa chống cháy. Nhựa nàu  chịu được nước và còn chịu được cả rung động trong suốt quá trình bảo vệ mối nối cáp quang
Ngoài ra nó còn được biết đến như là thiết bị bậc nhất trong nối giữa hai đoạn cáp bị đứt hay giữa hai cuộn cáp khi đang thi công để tăng chiều dài đoạn cáp.

Quý khách hàng có nhu cầu mua măng xông quang?

Tại CÔNG TY PHÁT TRIỂN VÀ ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ HD chuyên cung cấp các thiết bị như dây nhảy quang, module quang bên cạnh các sản phẩm măng xông quang chất lượng , chính hãng được nhiều người tiêu dùng tin cậy .Chúng tôi luôn tự hào rằng Hdtelecom được nhiều người biết đến với danh tiếng bán hàng chuẩn chất lượng tốt, giá cả phải chăng.

Để được tư vấn miễn phí mọi vấn đề dù là nhỏ nhất quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây :

CÔNG TY PHÁT TRIỂN VÀ ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ HD

Email: info@hdtelecom.com.vn

Tel: 04.32123272 & Fax: 04.32123273

Địa chỉ: Tầng 6-Số 10, Phố Thiên Hiền, Phạm Hùng, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0912 182 055
Hỗ trợ trực tuyến
Support Online
Phòng kinh doanh
* Mr Đức : 0901096999
* Mr Sơn: 0919 952 991
* Mr An : 091.6966.189
Phòng kỹ thuật
* Mr Tuân (TP.KT): 091.668.4099
* Mr Thái: 097.145.6519